Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả tại nhà

Mụn đầu đen là trường hợp nhiều người mắc phải không kể độ tuổi. Không cứng đầu và xuất hiện ở nhiều vùng trên mặt, trên cơ thể như các loại mụn khác. Mụn đầu đen thường tập trung ở vùng mũi và má cũng có thể trị mụn đầu đen bằng các nguyên liệu đơn giản tại nhà.


1. Phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả nhất bằng chanh
 Chanh có chứa rất nhiều các loại axit tự nhiên và các loại vitamin giúp cho việc làm khô các nốt mụn, giúp cho chúng dễ dàng bị loại bỏ khỏi làn da 1 cách nhanh chóng, đồng thời cung cấp các vitamin giúp cho da mịn màng và không có vết thâm sau mụn.

2. Mịn màng với các sử dụng nước hoa hồng:
Tinh chất hoa hồng rất tốt để làm sạch da và trị mụn đầu đen. Có thể thoa trực tiếp nước hoa hồng lên da để nước hoa hồng thẩm thấu vào da. Ngoài ra, có thể sử dụng dụng nước hoa hồng trộn cùng bột ngũ cốc. Làm sạch mặt rồi bôi bôi hỗn hợp này lên da khoảng 5 phút rồi rửa sạch. Sử dụng thường xuyên còn giúp da mềm mại, tươi sáng hơn.

Nước hoa hồng – phương pháp trị mụn đầu đen tiết kiệm chi phí

3. Rau diếp cá
Sử dụng rau diếp cá cũng là một cách trị mụn đầu đen hiệu quả được nhiều người đánh giá cao. Đơn giản nhất bạn chỉ cần xay rau diếp cá lấy nước rồi dùng bông tẩy trang hoặc tay bôi lên mặt. Sau khoảng 10-15 phút rửa sạch lại mặt với nước. 

Sử dụng rau diếp cá để trị mụn tại nhà
Rau diếp cá có tác dụng giải độc, thanh lọc cơ thể rất tốt. Vì có tính mát nên nó sẽ giúp cho da bạn được mịn màng vì vậy nhiều người dùng nó để uống làm đẹp da.

4. Kem đánh răng
Ngày nào chúng ta cũng sử dụng kem đánh răng nên chắc hẳn ai cũng biết công dụng của nó là làm trắng răng, thơm miệng. Chắc hẳn ít bạn biết được kem đánh răng còn có tác dụng trị mụn. Do có tính sát khuẩn nên bạn có thể bôi 1 lớp mỏng kem đánh răng lên vùng mụn để trị mụn, ngăn ngừa mụn phát triển.

5. Dưa chuột

Dưa chuột là loại quả thường xuyên được sử dụng trong việc làm đẹp vì đơn giản và hiệu quả. Nếu áp dụng đắp mặt nạ dưa chuột thường xuyên sẽ giúp da sáng, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông.
Sử dụng mặt nạ dưa chuột đơn giản, hiệu quả

Tuy mụn đầu đen không đau đơn, khó chịu cũng dễ dàng để khắc phục nhưng để thực sự có một làn da sáng mịn, sạch mụn từ sâu bên trong bạn nên tìm hiểu phương pháp trị mụn bằng thuốc đông y của Dạ Yến Thảo Spa. Hiểu rõ nguồn gốc của mụn nên giúp bạn trị mụn tận gốc một cách an toàn và rất hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét