Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Cách trị mụn đầu đen đơn giản tại nhà

 Bã nhờn tích tụ ở lỗ chân lông, kết hợp với bụi bẩn ở môi trường gây ra mụn đầu đen. Mụn đầu đen tuy không đau rát nhưng khiến da mặt kém tươi sáng, mất tự tin khi ra ngoài. Cùng tìm cách trị mụn đầu đen đơn giản tại nhà luôn nhé!


1. Phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả nhất bằng chanh
 Chanh có chứa rất nhiều các loại axit tự nhiên và các loại vitamin giúp cho việc làm khô các nốt mụn, giúp cho chúng dễ dàng bị loại bỏ khỏi làn da 1 cách nhanh chóng, đồng thời cung cấp các vitamin giúp cho da mịn màng và không có vết thâm sau mụn.

Chanh giúp trị mụn hiệu quả

2. Mịn màng với các sử dụng nước hoa hồng

Tinh chất hoa hồng rất tốt để làm sạch da và trị mụn đầu đen. Có thể thoa trực tiếp nước hoa hồng lên da để nước hoa hồng thẩm thấu vào da. Ngoài ra, có thể sử dụng dụng nước hoa hồng cùng bột ngũ cốc, bôi hỗn hợp này lên da khoảng 5 phút rồi rửa sạch. Sử dụng thường xuyên còn giúp da mềm mại, tươi sáng hơn.

Để đạt hiệu quả cao, bạn nên làm sạch mặt để loại bỏ bụi bẩn trước khi thoa các hỗn hợp lên da.

3.Rau diếp cá

Sử dụng rau diếp cá cũng là một cách trị mụn đầu đen hiệu quả được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Với cách này bạn có thể đạt được những kết quả ngoài mong đợi đấy. Thêm nữa, rau diếp cá là nguyên liệu cho rất nhiều công thức làm đẹp, đặc biệt là trị mụn bọc.


Sử dụng rau diếp cá để trị mụn tại nhà
Rau diếp cá có tác dụng giải độc, thanh lọc cơ thể rất tốt. Vì có tính mát nên nó sẽ giúp cho da bạn được mịn màng vì vậy nhiều người dùng nó để uống làm đẹp da.

4. Kem đánh răng

Ngày nào chúng ta cũng sử dụng kem đánh răng với công dụng làm trắng răng, thơm miệng, ít khi các bạn nghĩ rằng kem đánh răng có thể điều trị mụn. Bôi kem lên vết mụn giúp kháng khuẩn, khiến mụn không phát triển nữa.

5.Dưa chuột
Trị vết thâm sau mụn bằng mặt nạ dưa chuột

Dưa chuột là một loại rau quả được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Dưa chuột là cách làm đẹp da được nhiều chị em áp dụng nhất vì tính đơn giản và hiệu quả. Nếu áp dụng đắp mặt nạ dưa chuột thường xuyên sẽ giúp da sáng, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông.

Tuy nhiên nếu muốn trị mụn được nhanh chóng, tận gốc thì bạn nên tìm đến phương pháp trị mụn bằng thuốc đông y của Dạ Yến Thảo Spa. Với đội ngũ bác sĩ chuyên gia, nhân viên chuyên nghiệp, Dạ Yến Thảo sẽ đem lại cho bạn liệu trình điều trị phù hợp nhất, hiệu qủa nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét