Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Trị mụn đầu đen hiệu quả với rong biển

Rong biển là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe khá quen thuộc với các bạn trong các bữa ăn. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm đẹp với chúng. Dưới đây là bí quyết trị mụn đầu đen hiệu quả bằng rong biển đơn giản, dễ thực hiện, giúp bạn có được làn da mịn màng.


Rong biển giàu chất xơ, đạm, vitamin C, B2, i ốt, hàm lượng sinh tố A…có tác dụng làm giảm huyết áp, giải độc, loại bỏ cặn bã trong cơ thể, phòng chống ung thư đường tiêu hóa…Bên cạnh đó, rong biển là một nguyên liệu thiên nhiên hữu ích giúp làm đẹp da, giữ ẩm, làm sáng da, tăng tính đàn hồi cho da và thành phần muối đặc biệt có trong rong biển có khả năng diệt khuẩn, sát trùng nên dùng rong biển cũng là cách điều trị mụn hiệu quả.

                                                     Rong biển giúp trị mụn hiệu quả
Uống nước đun từ rong biển

Bạn ngâm 9g quả hạnh khô vào nước trong 2 tiếng để quả mền ra, sau đó thái nhỏ. Tiếp theo, bạn cho hỗn hợp hạnh khô và rong biển vào nồi chứa chút nước, rồi đun trong 20 phút. Sau khi đun xong, bạn bỏ bã, chắt lấy nước để uống. Nếu uống nước đun từ hạnh nhân và rong biển hằng ngày, bạn sẽ có được làn da sạch mụn trong thời gian ngắn.

Mặt nạ rong biển

Mặt nạ chế từ rong biển giúp đánh bay mụn
Nguyên liệu:
- 1/2 thìa mật ong
- 1/2 thìa gel lô hội 
- 1 thìa bột rong biển khô  
Trộn đều lên thành hỗ hợp sệt
Lưu ý: cần làm ấm mật ong trước khi trộn vào hỗn hợp. 
Thoa hỗn hợp đã trộn lên mặt, giữa nguyên trong 15 phút, rồi rửa sạch với nước ấm.
Mặt nạ tự nhiên tuy an toàn và có kết quả tốt nhưng khá tốn thời gian thực hiện và cũng tùy vào từng loại da. Nếu muốn xác định tình trạng mụn của mình để có biện pháp điều trị tận gốc bạn hãy đến Dạ Yến Thảo Spa để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn đưa ra liệu trình điều trị bằng phương pháp trị mụn bằng thuốc đông y an toàn với mọi loại da và tiết kiệm thời gian thực hiện.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét