Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Trị tận gốc mụn đầu đen bằng cách nào?

Chào bác sĩ, em bị mụn đầu đen vùng má và mũi. Tuy mụn không đau, không ngứa nhưng nhìn rất mất thẩm mỹ khiến em mất tự tin khi giao tiếp. Em đã thử các cách trị mụn đầu đen tự nhiên nhưng mụn vẫn mọc trở lại. Vậy bác sĩ cho em hỏi có cách nào trị dứt điểm mụn đầu đen để mụn không mọc lại không? Em cảm ơn bác sĩ. (Khánh Vân, Hà Nội)

Khánh Vân thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng, ủng hộ Dạ Yến Thảo Spa, và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Chắc bạn cũng biết, mụn đầu đen xuất hiện do hai nguyên nhân chủ yếu:
- Do da bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nắng gió, bụi bặm hoặc do chế độ làm việc, sinh hoạt, ăn uống không hợp lý khiến da bạn làm việc căng thẳng mệt mỏi và gây nên mụn đầu đen.
- Quá trình da điều tiết các chất thải qua lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây ra mụn trứng cá. Khi mụn trứng cá tiếp xúc với không khí bên ngoài sẽ hình thành mụn đầu đen.

Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen
Mụn đầu đen không sưng tấy, đau rát như mụn trứng cá nhưng lại khiến cho gương mặt bạn kém tươi sáng, sẫm màu. Ngoài ra, dù bạn có nặn hết mụn đầu đen thì chúng cũng sẽ xuất hiện lại do lỗ chân lông bị rỗng, bụi bẩn và các chất bã nhờn tiếp tục lấp đầy vào những lỗ chân lông rỗng đó. Do vậy, để điều trị mụn hiệu quả cần phải điều trị những ổ vi khuẩn cũng như thu nhỏ lỗ chân lông trên bề mặt da.
Kinh nghiệm 15 năm trị mụn với hơn 900 ca thành công Dạ Yến Thảo Spa tự tin phục vụ phương pháp trị mụn bằng thuốc đông y, với 100% thảo dược tự nhiên an toàn với mọi loại da đã được rất nhiều khách hàng sử dụng và nhận được phản hồi tốt.
Quy trình điều trị:
Bước 1. Thăm khám và tư vấn 
Trước tiên chuyên viên sẽ tiến hành soi da, kiểm tra tình trạng mụn để đưa ra những tư vấn và liệu trình trị liệu phù hợp.

Bước 2. Làm sạch vùng điều trị
Cũng như mọi liệu trình điều trị da khác, khách hàng sẽ được các chuyên viên của Dạ Yến Thảo Spa làm sạch vùng da điều trị.

Bước 3.
  •          Đối với lần đầu tiên: Đắp mặt nạ thải độc kết hợp chiếu ánh sáng sinh học để diệt vi khuẩn gây mụn, làm se nhân mụn và giúp tái tạo da nhanh chóng
  •         Từ lần thứ hai trở đi: Xông hơi tinh chất thảo dược làm mềm da. Một số mụn đã già nhân trồi lên sẽ được lấy đi mà không gây đau đớn hay để lại sẹo.

Bước 4. Thoa thuốc Đông y lên vùng da cần điều trị kết hợp chiếu ánh sáng sinh học, để thuốc trên da không phải lau lại kết thúc buổi trị liệu.

Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian đến với Spa để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, xác định tình trạng mụn hiện tại và đưa ra liệ trình điều trị phù hợp

Chúc bạn trị mụn thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét